Loading...
Tuesday, December 30, 2014

Dầu Dừa Nguyên Chất: Dầu Dừa Bình Định

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán dầu dừa nhưng bạn đang thắc mắc là nó có nguyên chất hay không, có pha gì không, có đảm bảo an toàn không, nguồn dầu đó có tốt không? Bạn đang phân vân là không biết mua dầu dừa ở đâu? Bạn thật sự đang tìm kiếm dầu dừa nguyên chất làm đẹp cho tóc và cho da cũng như vô số  công dụng khác mà dầu dừa mang lại.
3
3
Nay www.dauduabinhdinh.com sẽ đem đến cho bạn một niềm tin tuyệt đối vềdầu dừa siêu nguyên chất mà dầu dừa Bình Định cung cấp. Tại sao phải là dầu dừa Bình Định mà không phải là ở dầu dừa khác:
Thứ nhấtDầu dừa Bình Định được chiết xuất từ nguồn dừa khô chất lượng cao, được chọn từ những trái dừa khô tốt nhất, đẹp nhất. Những trái dừa này được chọn đều nhau và cùng lứa với nhau(không non cũng không quá già). Cho nên dầu dừa Bình Định không những nguyên chất mà còn chất lượng hơn bởi sự đồng đều của nó.
Thứ hai: Dầu dừa Bình Định được nấu thủ công hoàn toàn cho nên chất lượng cao hơn, màu vàng hơn dầu ép sống vì còn nhiều thành phần nước còn lẫn trong dầu chưa ra hết.Vì thế dầu dừa hiện tại trên thị trường đa số là dầu trắng. Cho nên không mua dầu dừa ở đâu nguyên chất hơn ở đây.
Thứ ba: Dầu dừa Bình Định có mùi thơm dịu nhẹ và lâu không như các loại dầu khác tuy có mùi thơm nhưng rất gắt và nhanh hết mùi.
Thứ tư: Với chính sách bán hàng hài lòng 100%, chúng tôi sẽ trả lại tiền và bồi thường gấp đôi cho quý khách nếu sản phẩm chúng tôi không đúng là dầu dừa nguyên chất như đã thông báo trước đó.
Giá chai 120ml: 90.000đ
Giá chai 180ml: 120.000đ
Địa chỉ mua hàng: 541 Nơ Trang Long, F13, Q. Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: 0993788889

0 comments:

Post a Comment

 
TOP